Top Ad unit 728 × 90

Latest News

recentposts
[post_ad]

8 phương pháp giảm cân bằng bưởi nhanh chóng

Bưởi từ lâu đã là một trong những loại thực phẩm chị em sử dụng để giảm cân hiệu quả. Hãy cùng phunuall tìm hiểu 8 phương pháp giảm cân cực nhanh với bưởi. 

Phương pháp 1: Ăn bưởi tươi vào mỗi sáng


- Đầu tiên, nếu bạn muốn sử dụng bưởi để giảm cân đúng cách và an toàn, bạn có thể ăn ¼ - 1 trái bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi sẽ tạo cảm giác no và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Hãy bắt đầu buổi sáng với nửa trái bưởi mỗi ngày – nó cung cấp cho bạn 35 calo và hoàn toàn không chứa chất béo, nếu bạn muốn nó ngọt hơn thì có thể rắc lên chút chất làm ngọt nhân tạo. 

Phương pháp 2: Uống nước ép bưởi

8 phương pháp giảm cân bằng bưởi nhanh chóng 1
Giảm cân bằng bưởi hiệu quả lại an toàn


- Bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng chắc chắn rằng bạn không được thêm đường nữa. Nếu bạn sử dụng nước ép bưởi đóng chai và nó quá ngọt thì bạn có thể khắc phục bằng cách vắt thêm chút chanh tươi. Và hãy nhớ lượng calo cho phép là 45 calo cho 150ml nước ép bưởi nhé!

Phương pháp 3: Coctail Florida


- Hãy làm món khai vị tuyệt vời với một ly coctail Florida với công thức đơn giản bao gồm vỏ bưởi, nửa trái bưởi thái nhỏ và một quả cam, nhớ là bạn không được thêm đường vào đâu nhé!
Phương pháp 4: Salad bưởi
- Làm món salad với bưởi, đây có thể coi là một món ăn đủ chất cho thực đơn ăn kiêng của bạn, bao gồm cua, tôm, thịt gà, hành đỏ, cần tây, bắp cải tím và rau chân vịt.

Phương pháp 5: Vodka bưởi

Nếu bạn muốn thay đổi chút không khí với đồ uống có cồn, hãy trổ tài pha chế với một ly gin hoặc vodka pha với nước ép bưởi – một cách dễ dàng để tạo cảm hứng với một ly cocktail đúng điệu.

Phương pháp 6: Cocktai bưởi

Trong những dịp đặc biệt, hãy chiều chuộng bản thân với 170 calo từ một ly cocktail Seabreze theo công thức sau:
+ 50ml vodka
+ 75 ml nước ép bưởi
+ 75 ml nước ép nam việt quất
Cho vào bình lắc đều với đá cho đến khi hơi lạnh tỏa đều trên bình tạo nên cảm giác lạnh buốt ở lòng bàn tay. Đổ ra một chiếc ly thật đẹp và thưởng thức nó khi còn mát lạnh nhé!

Phương pháp 7: Sử dụng vỏ bưởi để chế thành trà giảm cân hiệu quả.

8 phương pháp giảm cân bằng bưởi nhanh chóng 2

Phương pháp 8: Xông hơi bằng bưởi

- Ngay cả trong xông hơi, bạn có thể sử dụng bưởi, nó sẽ giúp lượng mỡ trong cơ thể bạn được đào thải nhanh hơn.

Cách làm:

+ Xay nhuyễn 1 quả bưởi bằng máy say sinh tố
+ Sau đó cho hỗn hợp vào nổi, đổ thêm nước, cho vào nồi xông và bắc lên bếp.
Mùi hương bưởi sẽ giúp kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, nâng hiệu quả giảm cân của bạn.
Tuy nhiên, như một lời cảnh bảo đến từ những năm 80, bạn không nên quá lạm dụng bưởi để giảm cân, hãy tránh ăn bưởi lúc quá đói hay thậm chí thay thế bưởi cho bữa ăn chính và hãy nhớ là tối thiểu phải cung cấp một lượng 1100 calo mỗi ngày cho cơ thể nhé!
Chúc các giảm cân bằng bưởi thành công!

Nguồn: tổng hợp
8 phương pháp giảm cân bằng bưởi nhanh chóng Reviewed by Đọc dạo on 03:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thông tin dành cho phái đẹp ©
Share by Phụ nữ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.