Top Ad unit 728 × 90

Latest News

recentposts
[post_ad]

4 cách để chị em tận dụng khăn tắm cũ

Đừng bỏ phí những chiếc khăn tắm cũ, bạn có thể sử dụng chúng cho những mục đích khác nhau vô cùng hữu ích. 

May thảm nhà tắm


Để tận dụng khăn tắm cũ thành thảm lau chân nhà tắm, bạn cần chuẩn bị hai tấm khăn có kích thước lớn bằng nhau, sử dụng máy may may hai mép khăn lại theo kích thước và hình dạng mà mình mong muốn, rồi cắt đi những phần khăn thừa, thế là bạn đã có một tấm thảm lau chân cực kì tiện đặt trước cửa phòng tắm, lau chân mỗi khi ra vào.

4 cách để chị em tận dụng khăn tắm cũ 1
Cách tận dụng khăn tắm cũ


Gấp con vật từ khăn tắm


Tùy theo màu sắc, kích thước và hoa văn, bạn có thể dùng để gấp thành con vật rất đáng yêu. 

Ở đây chúng ta sẽ thử làm chú thỏ xinh. Trải khăn lên mặt phẳng, gấp đôi khăn lại theo cạnh chéo của khăn. Tiếp theo bạn cuộn tròn khăn lại theo chiều từ cạnh đường chéo đến phần nhọn của khăn, rồi gấp đôi phần khăn vừa cuộn tròn rồi buộc lại bằng dây thun. 

4 cách để chị em tận dụng khăn tắm cũ 2


Tiếp tục bẻ phần ngọn đã buộc ra phía sau, dùng dây thun cố định lại để tạo hình tại thỏ. Khi này khăn đã thành hình dạng chú thỏ, ở bước này ta dùng keo nến đính cuộn bông lớn ra sau tạo hình đuôi, cuộn bông nhỏ ở phía trước tai tạo hình chiếc mũi, cột dây ruy băng xung quanh tai thỏ để che phần dây thun ban đầu.

Giường cho thú cưng


Khăn tắm siêu thắm nếu có kích thước lớn thì vô cùng cần thiết để tận dụng làm giường ngủ cho người bạn, thú cưng của mình. Chỉ cần cắt khăn theo kích thước vừa phải, may các mép rồi nhét bông vào bên trong tạo độ êm, cực kì ấm trong những mùa lạnh.

Sử dụng lau, chùi rửa xe hơi


Khăn tắm cũ chắc chắn đã bị xổ lông, cũ màu, những lúc này nếu không tìm thấy thứ gì để lau xe, bạn có thể cắt khăn ra thành từng mảnh khăn nhỏ vừa phải, để làm khô xe sau khi rửa, vô cùng sạch đó nhé.
4 cách để chị em tận dụng khăn tắm cũ Reviewed by Đọc dạo on 03:25 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Thông tin dành cho phái đẹp ©
Share by Phụ nữ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.