Top Ad unit 728 × 90

Latest News

recentposts
[post_ad]

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam, bạn có biết?

Các bạn gái hãy kiểm tra ngay trong đống mỹ phẩm của mình có dính phải hàng giả kém chất lượng không nhé!

1. 3 Concept Eyes (3CE)

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam


3CE là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ Hàn với những dòng son gây hot chinh phục mọi cô gái. Tuy nhiên tại Việt Nam thì thương hiệu này bị làm nhái một cách rầm rộ. Không thể kể đến khởi đầu cho việc xuất hiện dòng son fake Mood Recipe, sau đó là Lily Maymac, Red Recipe, ngay cả dòng son dưỡng hình bông hoa hồng mới ra mắt Pot Lip cũng không là ngoại lệ. Công nghệ làm giả son rất tinh vi, nếu nhìn bằng mắt thông thường không thể phân biệt. Giá của những cây son giả cũng khá rẻ chỉ bằng 1/3 giá son thật, các bạn gái cần lưu ý để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng để tránh rước họa vào thân.

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 01

2. MAC

MAC rất quen thuộc với toàn phái đẹp trên thế giới cũng như Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu bị làm giả rầm rộ tại thị trường mỹ phẩm Việt với vô số sản phẩm nhái không thương tiếc. Chỉ cần dạo qua một vòng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instargam… không khó bắt gặp các cửa hàng mỹ phẩm online bán những cây son MAC giá cực rẻ chỉ với 50-90k/1 thỏi.
5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 02


Không chỉ có son mà những loại mỹ phẩm như phấn má, phấn mắt, phấn phủ của hãng MAC cũng bị làm nhái cực nhiều. Chính vì thế bạn hãy cẩn thận mỗi khi mua sản phẩm của hãng này, cần đến các store uy tín để mua tránh gặp phải hàng fake.

3. NYX

NYX là hãng mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất tại Việt Nam trong đó không thể kể đến những cây son đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường. Những cây son NYX nhái dễ dàng bị phát hiện khi so sánh hàng thật và hàng giả nhưng nếu đặt riêng 2 thỏi son thì khó phân biệt hơn. Với những cây son giả các dòng chữ và màu sắc không hề rõ nét như hàng thật. Bên cạnh đó chất lượng son khi thoa lên môi khác nhau rõ rệt, bạn có thể kiểm tra kĩ trước khi mua để không phải mất tiền thật mua hàng giả.

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 03

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 04

4. Bourjois

Hãng mỹ phẩm đến từ Pháp khiến mọi cô gái phải “điêu đứng” Trong đó Bourjois Velvet Lipstick là một trong những cây son đã chinh phục hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới. Bên cạnh đó hãng này còn sở hữu những sản phẩm vô cùng thu hút như kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ…

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 05

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện những cây son nhái Rouge Edition Velvet Bourjois giá chỉ có vài chục nghìn đồng. Nếu sử dụng son giả trong một thời gian dài sẽ gây ra dị ứng môi, ung thư. Vì vậy đừng ham hàng rẻ để mua những loại mỹ phẩm kém chất lượng để tránh ảnh hưởng tới làn da cũng như sức khỏe.

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 06

5. Innisfree

Trong thời gian gần đây, showroom Innisfree đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Lúc đó mọi người mới phát hiện những sản phẩm mua tại cửa hàng được coi là “chính hãng” trước đây chính là hàng giả. Giá của hãng mỹ phẩm Innisfree khá đắt nên sản phẩm nhái có giá rẻ hơn đánh lừa người tiêu dùng. Các sản phẩm giả làm khá công phu từ vỏ, bao vì cho tới sản phẩm bên trong, người tiêu dùng phải thật tinh ý mới có thể phát hiện.

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 07

5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 08
5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam 08



Thethaovaxahoi.vn
5 hãng mỹ phẩm bị làm nhái rầm rộ tại Việt Nam, bạn có biết? Reviewed by Unknown on 03:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thông tin dành cho phái đẹp ©
Share by Phụ nữ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.